Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Sedona suites

Sedona suites


Housed within Saigon Centre along Le Loi Boulevard, Sedona Suites Ho Chi Minh City is close to all key amenities, such as banks, airline offices, shops, markets and a host of entertainment and recreational options.

---

Công bố thiết kế dự án Saigon Centre
29-02-2008 00:51:14 GMT +7
(NLĐ) – Nhà đầu tư phát triển bất động sản tại VN Keppel Land vừa trình bày các bản thiết kế ý tưởng của dự án Saigon Centre cho các vị đại biểu trong phái đoàn cấp cao Singapore và VN, nhân dịp ngài S. R. Nathan, Tổng thống nước Cộng hòa Singapore, đến Hà Nội.
Saigon Centre là một khu phức hợp trên diện tích 2 ha mặt tiền đại lộ Lê Lợi (TPHCM). Giai đoạn 1 đã hoàn thành năm 2006, là một tòa nhà 25 tầng bao gồm 3 tầng dưới dành cho khu thương mại bán lẻ, 11 tầng văn phòng cao cấp, 89 căn hộ kèm theo dịch vụ và 3 tầng hầm dùng làm nơi đậu xe. Giai đoạn tiếp theo, Keppel Land và các bên đối tác VN là Sowatco và Resco sẽ cùng phát triển Saigon Centre thành một dự án mang tính biểu tượng tại VN. Skidmore, Owings and Merrill – một trong những công ty kiến trúc lớn nhất thế giới, được chỉ định thiết kế các bản vẽ ý tưởng cho Saigon Centre.

----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét