Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Khach San Nikko Sai Gon

Khach San Nikko Sai Gon, Khach San Nikko o Ho Chi Minh, Tp Hcm


Ngày 18-2, Công ty Fei Yueh Việt Nam (Đài Loan) đã ký hợp đồng quản lý khách sạn với Công ty JAL-Hotels của Nhật để khởi công xây dựng khách sạn 5 sao Nikko Saigon tại số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TPHCM.
Khách sạn Nikko vào TPHCM
Công ty Fei Yueh cho biết khoảng 100 triệu đô la Mỹ sẽ được đầu tư để xây dựng khách sạn này. Theo thiết kế, khách sạn Nikko Saigon sẽ cao 22 tầng (không tính 3 tầng hầm) và sẽ có 335 phòng, 47 căn hộ kèm dịch vụ, phòng hội nghị, nhà hàng, phòng tập thể dục và hệ thống cửa hàng cao cấp.
Ông Lin Ching Po, Chủ tịch Công ty cổ phần Xây dựng Fu Tsu Đài Loan - công ty mẹ của Công ty Fei Yueh Việt Nam, cho biết khách sạn này là công trình thuộc giai đoạn hai của dự án Royal Centre do Fei Yueh làm chủ đầu tư. Giai đoạn một của dự án gồm hai tòa cao ốc văn phòng cao 14 tầng và một trung tâm thương mại đã khai trương vào ngày 4-12-2008. Chủ đầu tư dự kiến sẽ khởi công giai đoạn ba vào năm 2011 bao gồm tòa nhà căn hộ cao cấp.
Ông Lin cho biết, khách sạn mới sẽ hoàn thành vào tháng 10-2011, và cả hai giai đoạn đầu của dự án này sẽ tạo khoảng 1.700 cơ hội việc làm cho khu vực TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét