Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Tập đoàn Accor công bố 9 dự án phát triển tại Việt Nam

Tập đoàn Accor vừa công bố 9 dự án phát triển tại Việt Nam và khai trương khu nghỉ dưỡng Le Belhamy Hội An Resort và Spa.
Kế hoạch này bao gồm việc phát triển thêm những khách sạn mang thương hiệu Novotel và Mercure, giới thiệu thương hiệu ibis và thành viên mới của bộ sưu tập MGallery, với mục tiêu tăng gấp đôi số lượng phòng khách sạn của tập đoàn tại Việt Nam đến năm 2012. Accor dự kiến mở rộng số lượng các thương hiệu có mặt tại Việt Nam, từ những thương hiệu cao cấp như Pullmanvà MGallery đến thương hiệu bình dân như ibis. Dự kiến cuối năm 2010, Accor sẽ khai trương khách sạn Pullman đầu tiên ở Việt Nam – Pullman Vũng Tàu và khách sạn thứ hai thuộc bộ sưu tập MGallery của Việt Nam tại thủ đô Hà Nội – Hotel De L’Opera Hanoi. Bên cạnh những dự án trên là sự hiện diện của 3 khách sạn thương hiệu Novotel – Novotel Imperial Hội An, Novotel Resort Phú Quốc và Novotel Saigon Centre. Khách sạn Mercure Hado Hanoi với vị trí ở trung tâm thành phố Hà Nội sẽ là khách sạn Mercure thứ 4 tại Việt Nam.
Ngoài ra, hai dự án khách sạn ibis đầu tiên tại Việt Namcũng được công bố xây dựng tại TPHCM - ibis Saigonvà ibis Saigon South. Các dự án trên đại diện cho hệ thống các khách sạn bình dân tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch điều hành của Accor tại thị trường Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc và Nhật Bản, cho biết, Việt Nam luôn được xem là một trong những thị trường chiến lược tại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn. Với những dấu hiệu hồi phục của nền kinh tế và sự tăng trưởng trở lại của lượng khách du lịch, Accor tự tin và sẵn sàng để mở rộng mạng lưới khách sạn của tập đoàn tại Việt Nam. “12 tháng sắp tới chắc chắn sẽ là một giai đoạn đầy thú vị cho chúng tôi tại Việt Nam, với nhiều dự án khách sạn đang được phát triển. Khách sạn Pullman Vũng Tàu sẽ là đại diện đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam, và Hotel De L’Opera Hanoi sẽ là thành viên thứ hai của bộ sưu tập MGallery danh giá”, ông Basset cho biết thêm.
Accor hiện quản lý 13 khách sạn với 2.147 phòng nghỉ trên khắp Việt Nam và hơn 2.000 phòng nghỉ dự kiến đưa vào hoạt động thông qua các dự án đề cập ở trên.
Theo baodautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét