Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

EDEN Da Nang

Khu đô thị du lịch Eden Đà Nẵng
Tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê, liền kề khu nghỉ mát 5 sao nổi tiếng Furama Resort, Eden Đà Nẵng là một đô thị du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Vốn đầu tư của công trình hơn 150 triệu USD, của Công ty TNHH Khách sạn và Du lịch Thiên thai.
Eden Đà Nẵng rộng gần 27 ha, cách trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 7 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.
Toàn cảnh Eden Đà Nẵng.
Dự án được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ bao gồm 135 căn biệt thự sang trọng. Giai đoạn hai gồm hai tổ hợp Hotel Condos, một khu resort 5 sao, một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng với các dịch vụ phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật, xã hội được xây dựng đồng bộ và hiện đại, EDEN như một thành phố thu nhỏ nằm trong lòng Đà Nẵng năng động.
Khách hàng tiềm năng mà khu đô thị nhắm đến là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam, và những người Việt Nam có thu nhập cao.
Một mẫu biệt thự của Eden Đà Nẵng.
Khu biệt thự với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, mang đặc trưng của khu nghỉ ven biển, cao 2,5 tầng với hệ mái ngói dốc, kết hợp hàng hiên chạy quanh nhà và nội thất sang trọng. Mỗi căn đều có cảnh quan sân vườn, cây xanh, bể bơi riêng biệt.
Hai tổ hợp Condos 1 và 2 được xây dựng cao 15 tầng, với diện tích các tầng từ 1 đến 5 dành cho không gian đa năng (cho thuê văn phòng, dịch vụ, bán lẻ) còn từ tầng 6 đến tầng 15 dành cho căn hộ khách sạn...
Dự án do Công ty Archipel (Pháp) thiết kế, tư vấn giám sát là Công ty Delta (Mỹ), tư vấn cảnh quan là Setia (Malaysia). Nội thất của công trình do Alean Ho (Pháp) và Vicent (Malaysia) thực hiện.
Hiện, công trình đã hoàn thành giai đoạn san lấp mặt bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét