Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Resort Mỏm Đá Chim - Celadon International

Thứ Năm, 02/10/2008, 19:10
Resort Mỏm Đá Chim được đầu tư thêm hàng tỉ đồng
TTO - Sáng 2-10, Công ty CP Thế Kỷ 21 (C21) đã thuê Công ty quản lý bất động sản và du lịch Celadon International điều hành, quản lý
khu nghỉ mát Mỏm Đá Chim (do C21 đầu tư). Khu du lịch Mõm Đá Chim cũng được đổi tên thành Exotica Playa.
Một góc Khu nghỉ mát Exotica Playa - Ảnh: Thanh Đạm
Khu nghỉ mát Exotica Playa, rộng 6ha, được đưa vào hoạt động tại thị xã Lagi, Bình Thuận từ năm 2007. Theo thỏa thuận ký kết, khu du lịch Mỏm Đá Chim sẽ được Celadon International quản lý theo tiêu chuẩn thương hiệu bốn sao của Celadon International.
Hiện khu nghỉ mát có 100 phòng nghỉ, bungalow, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, phòng họp (phục vụ 150 người), trung tâm dịch vụ hành chính, karaoke, khu chơi game, khu vui chơi cho trẻ em, sân tennis, hai hồ bơi trong đó có một hồ bơi nước biển…
Phó tổng giám đốc C21 Đặng Hồng Ân cho biết sau khi thuê Celadon International quản lý C21 sẽ đầu tư 1 triệu USD để xây dựng thêm các biệt thự hướng biển, nhà hàng, khu thể thao dưới nước nhằm tăng thêm tiện ích cho khách hàng. “Chúng tôi mong muốn bổ sung tiện ích nhằm đáp ứng những mong đợi ở hành khách để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa khi đến Exotica Playa" - ông Ân nói.
Ông Ân cũng cho biết C21 vừa nhận được giấy chứng nhận đầu tư của UBND tỉnh Bình Thuận cấp cho phép triển khai đầu tư 70 tỉ đồng nâng cấp Exotica Playa giai đoạn 2 trên diện tích gần 4ha liền kề khu Exotica Playa hiện nay.
Theo ông Paul Stoll - tổng giám đốc Celadon International, công ty này đã lên kế hoạch đưa khu nghỉ mát Exotica Playa đến các sự kiện du lịch và thương mại quốc tế ở các nước nhằm kết nối với các công ty du lịch tại thị trường nước ngoài.
Được biết, Celadon International hiện có ba thương hiệu Celadon (5 sao), Exotica (4 sao), Chao (4 sao) và đang quản lý các khách sạn, căn hộ cao cấp tại Huế, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội.
L.NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét