Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Olalani, đường Sơn Trà - Điện Ngọc

Khu biệt thự Olalani Resort & Condotel
Khu biệt thự Olalani Resort & Condotel tọa lạc sát bãi biển đẹp nhất miền trung, cách trung tâm TP Đà Nẵng gần 5 km. Khu biệt thự bao gồm villa, bungalow và khu căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao, được trang bị đầy đủ nội thất.
Olalani Resort & Condotel có chủ đầu tư dự án là Tập đoàn United Trust Việt Nam, cùng với đối tác chiến lược là Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam. Tổng vốn đầu tư trên 50 triệu USD.
Phối cảnh toàn bộ dự án khu biệt thự Olalani Resort & Condotel.
Nơi đây bao gồm 3 biệt thự (villas) quy mô lớn, 5 nhà nghỉ (bungalow), 88 căn hộ cao cấp (condos) và khách sạn. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng rộng hơn 70.000 m2, nằm sát bãi biển Bắc Mỹ An của TP Đà Nẵng. Đây là khu vực có bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Khu biệt thự và bungalow được xây dựng sát bãi biển, và toàn bộ khu căn hộ đều có thể nhìn bao quát cảnh biển. Điểm đặc biệt của Olalani Resort & Condotel là khách hàng có thể dọn đến ở ngay, bởi vì toàn bộ biệt thự và căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất với chất lượng cao. Diện tích căn hộ dao động từ 63 đến 182 m2. Mỗi căn biệt thự và bungalow sẽ có diện tích từ 340 đến 470 m2.
Hệ thống giải trí của khu biệt thự và căn hộ cũng rất phong phú và đa dạng. Khu vực spa và tập luyện thể thao, hệ thống nhà hàng chuyên ẩm thực châu Á, khu công viên dã ngoại, sân golf mini và casino hiện đại. Khu nghỉ dưỡng còn có một vị trí đặc biệt thuận lợi về mặt giao thông và du lịch, giáp tuyến đường cao tốc Sơn Trà - Điện Ngọc, cách đô thị cổ Hội An 30 km (khoảng 30 phút đi xe), cách trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km (10 phút đi xe).
Khu biệt thự Olalani Resort & Condotel sẽ được khánh thành và đưa vào sử dụng trong năm 2009. Trong năm nay, dự án Olalani Riverside Towers của tập đoàn United Trust cũng được khởi công xây dựng bên bờ sông Hàn tại TP Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ:
Bộ phận Sales & Marketing Ban Quản lý Dự án Olalani, đường Sơn Trà - Điện Ngọc, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng - Điện thoại (84-511) 3956293; 0913424488 - Email:
sales@olalani.com.vn -http://www.olalani.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét