Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Vinpearl Hoi An

Vinpearl Hoi An

Dân trí) - Sáng 2/10, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Vinpearl Hội An chính đã chính thức khởi công xây dựng dự án Khu du lịch sinh thái Vinpearl Hội An tại khu vực biển Cửa Đại, thành phố Hội An.
Khu du lịch sinh thái Vinpearl Hội An được xây dựng trên diện tích hơn 70 ha đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 35 căn biệt thự cao cấp cùng một hệ thống phụ trợ đáp ứng nhu cầu của du khách. Tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, Vinpearl Hội An sẽ đưa vào phục vụ vào tháng 2 năm 2010.
Theo thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong tổng số 487 dự án được cấp mới, với tổng số vốn đăng ký 30,946 tỷ USD của 6 tháng năm 2008 thì có 18 dự án được cấp mới cho ngành du lịch - khách sạn với tổng vốn đầu tư gần 4 tỷ USD.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, số dự án trong lĩnh vực du lịch - khách sạn còn có thể tăng lên trong những tháng cuối năm 2008 và trong những tiếp theo.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Technocom tại Việt Nam, Nhà đầu tư thương hiệu Vinpearl cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực để Vinpearl Hội An sẽ trở thành một điểm nhấn mới về du lịch sinh thái biển, là một tổ hợp du lịch có phong cách kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống".
Đây cũng là lần đầu tiên trên địa bàn thành phố Hội An, một khu du lịch sinh thái biển (Sea Ecoresort) được đầu tự và xây dựng được thực hiện bởi 100% vốn của doanh nghiệp trong nước.
Tại đô thị cổ Hội An, vài năm qua, du lịch sinh thái đang trở thành sức hấp dẫn mới đối với du khách quốc tế khi đến đây, tuy nhiên qui mô chưa lớn và còn thiếu sự đa dạng về loại hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét