Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Montgomerie Link - Da Nang

Biệt thự sân golf Montgomerie Link
Công trình dọc theo bãi biển trải dài từ Đà Nẵng đến Hội An, có tổng vốn đầu tư 60 triệu USD. Montgomerie Link được chủ đầu tư Indochina Land phát triển từ ý tưởng nhượng quyền thương hiệu của huyền thoại golf Montgomerie.
Vị trí sân golf nằm gần bãi biển Hà My, uốn lượn theo rặng phi lao và đồi cát, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng. Trên diện tích rộng khoảng 70 ha này cũng sẽ có khu trung tâm dịch vụ và 54 căn hộ. Đơn vị thiết kế dự án là Công ty Gravity Partnership (Hong Kong).
Phác thảo khu Montgomerie Link và sơ đồ 54 căn hộ nằm giữa sân golf. Ảnh: Bảo Quân.
Các căn biệt thự đều được thiết kế 3 phòng ngủ, xếp loại A, B, C mang tên The Estates xây dựng khép kín với hàng rào an toàn, ngay trong khu sân golf, có thể nhìn thấy núi Ngũ Hành Sơn.
Mỗi căn hộ có diện tích sử dụng từ 276 đến 395 m2, được xây dựng trên khu đất 350 đến 700 m2. Tất cả đều hướng ra sân golf, có hồ bơi điều hòa nhiệt độ, ban công rộng và mái nhô ra ngoài, bếp xây theo kiến trúc hiện đại của Mỹ và không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính.
Câu lạc bộ golf (Hội quán) được xây trên diện tích 3.000 m2 có thiết kế hài hòa với môi trường và dựa theo địa hình nhấp nhô vùng ven biển miền Trung, dự kiến sẽ hoạt động vào năm 2009. Trong tháng tới, một khu tập golf đa năng sẽ được mở cửa và 9 lỗ golf đầu tiên sẽ phục vụ công chúng vào mùa hè năm nay.
Công ty TNHH CB Richard Ellis (CBRE) sẽ nhận phiếu đăng ký mua căn hộ từ ngày 24/3. Biệt thự có giá từ 820.000 USD đến 1,6 triệu USD một căn tùy vị trí và diện tích. Theo CBRE, đã có 20 khách hàng đầu tiên đăng ký mua biệt thự và 100 người đăng ký thẻ hội viên của sân golf này. Thống kê của chủ đầu tư dự án, 70% trong số khách hàng là doanh nhân Việt Nam.
Vũ Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét