Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Life Wellnesss Resort Ninh Bình

Tuần trước, Tập đoàn Life Resorts đã cho xây tường và lợp mái loại bungalow một phòng ngủ. Đây là một trong những giai đoạn xây dựng của dự án mới ở vùng núi đá vôi Ninh Bình nổi tiếng.
Khu nhà này là bungalow đầu tiên trong số 32 bungalow và 42 loại phòng khác của dự án Life Wellnesss Resort Ninh Bình gồm 74 phòng. Xung quanh khu đất 5 ha của khu nghỉ dưỡng bao gồm bungalow, toà nhà, khu spa, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn và hồ sen là vùng đệm rộng khoảng 20 ha gần đền Thái Vi.
Công trình Life Resorts Ninh Bình đang xây dựng. Ảnh: Mandarin
Khu resort Ninh Bình mang đặc trưng của vùng Bắc Trung Bộ với thiết kế giống như một ngôi làng Việt với những bungalow kiểu túp lều truyền thống, nhà xây bằng đá, lối đi rải sỏi và đặc biệt khu resort sẽ nằm gần một ngôi đền có tuổi đời xấp xỉ 500 năm.
Mỗi bungalow rộng 65 m2 và có sân vườn riêng tạo thành từng không gian biệt lập. Khu Life Spa sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn khó quên trong một không gian tràn ngập thiên nhiên thanh bình với nhiều phương pháp trị liệu đa dạng và phong phú.
Life Wellnesss Resort Ninh Bình, dự kiến sẽ mở cửa vào quý 2 năm 2010.
Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Wellness trong số những danh mục do tập đoàn Life Resorts sở hữu và quản lý. Ngoài ra, ở Việt Nam, Life Resorts đang tiến hành dự án về du thuyền trên Vịnh Hạ Long và khối lượng công việc dự kiến đến nay đã hoàn thành được 70%. Ngoài ra, Life Resorts đang hoàn thành khu Life Resort Đà Nẵng với 187 phòng, dự kiến sẽ hoạt động cuối năm 2009. Tập đoàn Life Resorts còn sở hữu khu nghỉ mát Life Heritage Resort Hội An, Life Wellness Resort Quy Nhơn, Blue Ocean Resort ở Mũi Né...
Đan Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét