Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Four seasons Park - Hoa Binh province

Khu nghỉ dưỡng The Four Seasons Park
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Việt Nam đang chuẩn bị xây dựng công trình Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí cao cấp Vitaco – The Four Seasons Park.
Đây là dự án do Vitaco và đối tác chiến lược là Tổng công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam liên doanh đầu tư, đã được UBND tỉnh Hòa Bình phê duyệt.
Dự án nằm ở hai xã Yên Bình và Tiến Xuân, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, tiếp giáp với đường cao tốc Láng – Hòa Lạc kéo dài, rất thuận lợi cho việc đi lại. Công trình sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn, giai đoạn I từ tháng 7/2009 đến tháng 7/2014, và giai đoạn II từ tháng 8/2014 đến tháng 8/2020. Dự kiến khu tổ hợp sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 10/2020.
Khu nghỉ dưỡng The Four Seasons Park.
Trên diện tích hơn 868 ha, Công ty Vitaco sẽ đầu tư khoảng 8.000 tỷ đồng xây dựng Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí cao cấp, bao gồm một khu biệt thự, nhà nghỉ đặc biệt cao cấp, một khu resort tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ cho các nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu và du lịch hội nghị (MICE) của các doanh nghiệp, chính trị gia, một khu nhà vườn dành cho tầng lớp trung lưu cùng một khu vui chơi giải trí cao cấp.
Tổ hợp dự án được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc với một hệ thống các công trình thể thao, vui chơi, giải trí quy mô và khép kín, bên cạnh các biệt thự, nhà vườn, trung tâm y tế và giải trí nhỏ cùng với một vài công trình công cộng khác. Sau khi hoàn thành, khu tổ hợp nghỉ dưỡng The Four Seasons Park sẽ thỏa mãn được nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cho khoảng 8.000 người.
Điểm nổi bật của dự án là cảnh quan hài hoà, hiện đại nhưng vẫn gắn liền với một môi trường sinh thái xanh, sạch và bền vững, dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về lối sống của con người Việt Nam cũng như người nước ngoài. Dự án sẽ có vai trò gắn kết mạng lưới hạ tầng kỹ thuật của khu vực dự án với mạng lưới hiện có và với toàn khu vực trong tương lai để tạo thành một hệ thống kỹ thuật hoàn chỉnh và đồng bộ. Hiện tại, Công ty Vitaco và các đơn vị liên quan đang triển khai quá trình chuẩn bị đầu tư dự án, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 6/2009.
(Theo Vitaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét