Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Six Senses ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ninh Vân Bay

Six Senses ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ninh Vân Bay
Ngày 25-01-2010
Six Senses Hotels, Resorts & Spas của Thái Lan vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với công ty CP Bất động sản Ninh Vân Bay để quản lý thêm 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam là Six Senses Latitude Phu Quoc tại tỉnh Kiên Giang và Six Senses Latitude Saigon River tại tỉnh Đồng Nai.
Được thành lập từ năm 1995, Six Senses hiện đang quản lý 26 khu nghỉ dưỡng và 41 khu spa độc quyền tại Maldives, Thái Lan, Jordan và Tây Ban Nha. Six Senses cũng đã quản lý Evason Ana Mandara Nha Trang từ năm 1998 và Six Senses Hideaway Ninh Van Bay từ năm 2002.
Ông Berhard Bohnenberger – Giám đốc điều hành của Six Senses cho rằng với mức độ gia tăng ô nhiễm và căng thẳng hiện nay thì mọi người bắt đầu mong muốn có thêm nhiều kỳ nghỉ để tránh xa những căng thẳng đời thường và được gần gũi thiên nhiên hơn.
“Sự sang trọng trong tương lai sẽ là thiên nhiên thuần túy” ông ta nói.
Hoàng Anh Dũng, chủ tích HDQT của Ninh Vân Bay, tiết lộ thêm tổng vốn đầu tư cho dự án Six Senses Latitude Saigon River là khoảng 31 triệu USD và khu nghỉ chính thức được đi hoạt động cuối năm 2011.
Khu nghỉ 5 sao sẽ có tổng cộng 215 phòng nghỉ bao gồm cả 63 biệt thự để bán. Biệt thự mẫu sẽ chính thức được trưng bày từ tháng 3 năm nay.
Dự án Six Senses Latitude Phu Quoc sẽ được đầu tư 37 triệu USD và dự kiến hoàn thành vào năm 2012. Ninh Vân Bay cũng đã bắt đầu khỏi công dự án giai đoạn 2 của Six Senses Hideaway Ninh Van Bay với tổng mức đầu tư đạt 12 triệu USD cho 24 căn biệt thự sang trọng để bán.
Six Senses sẽ cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật cho Ninh Vân Bay để phát triển các khu nghỉ cao cấp tại Việt Nam. Đồng thời, Ninh Vân Bay cũng sẽ dành sự ưu tiên hàng đầu cho Six Senses trong việc quản lý các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Q.Th (nguồn: news.sanotc.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét