Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Công ty của ông Đặng Thành Tâm xây resort 5 sao ở Đà Lạt - Sheraton Dalat

Công ty của ông Đặng Thành Tâm xây resort 5 sao ở Đà Lạt

Để hâm nóng dự án Sheraton Dalat Resort, Công ty TNHH Khu Du lịch Đồi Robin (thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn do ông Đặng Thành Tâm làm chủ tịch) bắt tay với Tập đoàn Starwood (Mỹ) để quản lý khu resort này.
Lễ ký kết giữa Công ty TNHH Khu Du lịch Đồi Robin và Tập đoàn Starwood đã diễn ra sáng nay tại Đà Lạt. Theo chủ đầu tư, việc ký kết với một tập đoàn nước ngoài chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý resort, khách sạn, sẽ nâng tầm của dự án đồng thời đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của khách hàng.


Đại diện Công ty TNHH Khu Du lịch Đồi Robin và Tập đoàn Starwood bắt tay nhau trong lễ ký kết hợp đồng quản lý dự án Sheraton Dalat Resort. Ảnh: V. T.

Sheraton Dalat Resort & Spa xây dựng trên diện tích khoảng 17 ha, vốn đầu tư ban đầu khoảng 25 triệu USD, tiêu chuẩn 5 sao với nhiều tiện ích.

Dự kiến resort này sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2015. Đây cũng là một phần của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sài Gòn - Lâm Đồng thuộc chương trình hợp tác kinh tế giữa TP HCM và Lâm Đồng.

Trong khi Đặng Thành Tâm tỏ ra gắn kết với Đà Lạt thì Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) lại không mặn mà với môi trường đầu tư tại đây. Hồi giữa tháng 9, Bầu Đức từng tuyên bố, ông đang cân nhắc đến chuyện đóng cửa resort của Hoàng Anh Gia Lai tại Đà Lạt và kết thúc mối lương duyên của ông với thành phố cao nguyên này.

Hà Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét